วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

                                                                  สวนสนุกดีมเวอร์


                                   สวนสนุกดีมเวอร์โลกเเห่งความสุขของครอบครัว

                            


ดรีมเวอร์เป็นสวนสนุกเเละสถานที่พักผ่อนที่รวบรวมความบันเทิงนานาชาติเข้าไว้ด้วยกันมี พื้นที่ทั้งสิ้น

ประมาณ  160  ไร่ ตั้งอยู่ที่กม.7 ถนน รังสิตนครนายก ( คลอง3 )

ดีมเวอร์เกิดจากความคิดริเริ่มของ   ตระกูลกิติพราภรณ์”  ซึ่งในขณะนั้นได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสวนสนุกคือสวนสนุกแดนเนรมิต

ด้วยเงินลงทุนกว่า1,000ล้านบาทจินตนาการที่ไม่มีขอบเขตและความร่วมมือร่วมใจ ของผู้เชี่ยวชาญมากมายหลายสาขาทำให้“ดรีมเวิลด์” ถูกเนรมิตขึ้นมาให้เป็นโลกแห่งความสุขสำหรับครอบครัวแห่งใหม่ที่ทุกเพศทุก วัยสามารถสนุกสนานกับเครื่องเล่นที่ทันสมัยชมการแสดงต่างๆที่สุดแสนประทับใจ หรือพักผ่อนกับบรรยากาศที่สวยงามและร่มรื่นด้วยพฤกษานานาพันธุ์


12พฤศจิกายน2536ดรีมเวิลด์เปิดบริการเป็นวันแรกโดยมีประชาชนให้ความสนใจเข้าเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก

สวนสนุกดรีมเวิลด์ประกอบด้วยความบันเทิงต่างๆที่ถูกออกแบบให้มีบรรยากาศแห่ง ความสุขสนุกสนานที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความงดงามของ สถาปัตยกรรมอันวิจิตรพิสดารรวมไปถึงอุทยานสวนสวยที่ถูกตัดแต่งไว้เป็นลวดลาย งดงามวิจิตรตระการตาท่ามกลางความเย็นสบายจากเลคออฟพาราไดซ์(LAKE OF PARADISE)ทะเลสาบขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า4ไร่ที่เนรมิตบรรยากาศโดยรอบไว้ อย่างงดงามรวมไปถึงดินแดนแห่งความสุขที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินจากการเดิน เที่ยวชมและถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากความสนุกสนานของเครื่องเล่นต่างๆแล้ว“ดรีมเวิลด์” ยังได้จัดบริการร้านอาหารและเครื่องดื่มไว้ตามจุดต่างๆรอบๆสวนสนุกสำหรับคอย บริการให้กับผู้มาใช้บริการอย่างทั่วถึงพร้อมทั้งมีบริการรถรับ–ส่งจากด้าน หน้าสวนสนุกไปยังลานจอดรถซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง2,500คัน

ทอร์นาโด
พายุแห่งความสนุก ที่จะพาคุณลอยหมุนเคว้งคว้างกลางอากาศเสมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในใจกลางพายุทอร์นาโด พายุแห่งความสนุก ที่จะพาคุณลอยหมุนเคว้งคว้างกลางอากาศเสมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในใจกลางพายุทอร์นาโด


                                                    

เอเลี่ยน
เผชิญหน้ากับบรรดาเหล่าเอเลี่ยนที่พร้อมจะบุกจู่โจม สร้างความระทึกขวัญให้กับผู้เล่นโดยไม่รู้ตัว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น